Trang chủ > Giới thiệu > Quy trình dịch vụ
QUY TRÌNH DỊCH VỤ

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:

CIC luôn lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng phù hợp với lĩnh vực hoạt động của CIC

Quý khách có thể yêu cầu cung cấp dịch vụ qua điện thoại, email, fax hoặc yêu cầu trực tuyến tại website của chúng tôi. CIC sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của quý khách và phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất.

 2. Làm rõ yêu cầu:

Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành làm rõ các thông số kỹ thuật hàng hóa dựa trên những mô tả sơ bộ của quý khách. Nếu cần thiết, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến công ty hoặc nhà máy của quý khách hàng để khảo sát. Đây là bước tiếp cận ban đầu để chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về yêu cầu của quý khách và có thể đưa ra kế hoạch cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất cho quý khách.

3. Chào hàng, thương lượng, ký kết hợp đồng:

Trên cơ sở kết quả khảo sát, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách bản chào giá hàng hóa. Trong bản chào giá này chúng tôi sẽ  trình bày rõ những thông số kỹ thuật của hàng hóa cũng như các điều khoản thương mại của chúng tôi để Quý khách hàng nắm rõ thông tin.

Trong giai đoạn này chúng tôi cũng sẽ lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách và cùng nhau thương lương để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu.

Sau khi thương thảo đi đến thống nhất, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo Bộ luật dân sự và luật thương mại.

4. Lập kế hoạch cung cấp sản phẩm và dịch vụ:

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, CIC cam kết sẽ giao hàng đúng theo thời gian đã cam kết với khách hàng.

5. Tổ chức cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng:

Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, CIC luôn có những giải pháp kỹ thuật tối ưu giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất trong các dịch vụ: tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống thủy lực.

6. Lập bảng báo cáo tiến độ thực hiện công việc:

Trong quá trình cung cấp dịch vụ và hàng hóa, nhân viên CIC sẽ viết bảng báo cáo tiến độ công việc để theo dõi và kiểm soát, nhằm cập nhật cho khách hàng những thông tin về thời gian giao hàng một cách sớm nhất.

7. Thông báo giao hàng cho khách hàng

Khi hàng hóa và dịch vụ hoàn tất, CIC sẽ gửi thông báo chi tiết về thời gian và điạ điểm giao hàng đến Quý khách hàng.

 8. Lưu trữ hồ sơ:

Khi công việc đã hoàn tất, toàn bộ các tài liệu liên quan đến từng đơn hàng sẽ được lưu trữ một cách khoa học.

Các tài liệu này sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật và tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý của quý khách.

Nội dung khác
Contarini
Parker
BS&B
FloLine
Hydac
Brevini
sauer-danfoss-daikin.com
DropsA
Richardsind
Rud
MacNaught